Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Bàn ăn xếp đặt kiểu này thì bạn hối cả đời

cộng điểm qua 9 điều cấm kỵ về phong thủy bàn ăn, mọi người cần biết để tránh né.
  • Những mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên giá rẻ  làm bạn ngẩn ngơ
  • Tổng hợp những bộ giường ngủ đẹp không tì vết
  • Những mẫu tủ áo làm bạn bối rồi
  • Nội thất phòng ngủ hiện đại cho không gian hiện đại
Trong phong thủy, bàn ăn là 1 trong các vật dụng vô cùng quan trọng , ảnh hưởng tới sức khỏe, hạnh phúc của mỗi gia đình. Hàng ngày chúng ta đều phải dùng bàn ăn vào buổi sáng, trưa và tối. Chính vì thế mà bàn ăn sở hữu quan hệ khăng khít tới sức khỏe của mọi người.

1. Bàn ăn không nên để đối diện với cửa nhà vệ sinh, cửa phòng bếp

Trong phong thủy, bàn ăn ko nên để đối diện sở hữu phòng vệ sinh và phòng bếp. Nhà vệ sinh thuộc mẫu điềm xấu, là nơi đựng các loại dơ bẩn, bàn ăn đối diện nhà vệ sinh sẽ khiến mọi người ăn cơm ko ngon miệng , dễ sinh ra điềm xấu. khi mà ấy , nhà bếp là nơi phổ biến khói dầu, nhiệt độ cũng cao hơn những nơi khác trong nhà, giả dụ đặt bàn ăn đối diện có cửa thông ra các phòng khác dễ tác động đến khẩu vị và vận may của mỗi người.




2. Bàn ăn ko nên đối diện với cửa to

Bàn ăn đối diện mang cửa to sẽ khiến các luồng khí phải chăng trong nhà hao hụt, ảnh hưởng đến vận may của mọi người. Bàn ăn thẳng hàng với cửa lớn là thế hao phí tiền của, ảnh hưởng đến phong thủy của gia đình.

3. Bàn ăn ko nên gần với phòng thờ

Phòng thờ là nơi thờ cúng thần linh và ông bà tiên nhân , nghiêm khắc mà đề cập ko nên sắp với nơi ăn cơm của người phàm tục . Âm dương khác biệt , thần tiên người thường cũng khác nhau. Ví dụ: nếu bạn thờ những vị Phật thì nên hiểu Quan Âm người yêu tát và chư vị Phật tổ ăn chay chẳng thể sát sinh trong khi  người thường nhật ăn cơm đều phải sở hữu thịt cá, tương tự không tốt.




4. dạng hình bàn ăn

Bàn ăn thấp nhất là dùng hình tròn hoặc hình vuông. Hình tròn đại diện cho sự sum họp, hạnh phúc và hòa thuận. Bàn ăn hình vuông tượng trưng cho sự may mắn, vững vàng.




5. Bàn ăn không nên quá lớn

phổ biến người vì muốn tạo cảm giác xa hoa mà đặt mua bàn ăn rất lớn . Điều này không đáng trách nhưng nên chú ý tỉ lệ thích hợp giữa bàn ăn và khu vực để bàn ăn. giả dụ nhà nhỏ mà dùng bàn ăn lớn sẽ ảnh hưởng xấu đến phong thủy, làm cho những luồng khí ứ trệ trong nhà, lâu ngày sẽ tạo thành vận rủi.




6. Bàn ăn nên gọn gàng , sạch sẽ

Cần phải gìn giữ bàn ăn sạch sẽ, ko được để đồ lung tung. giả dụ sở hữu lề thói để ly nước, khăn giấy trên bàn... thì cần bố trí gọn ghẽ ví như không sẽ ảnh hưởng đến phong thủy phòng ăn, khiến gia đình thường xuyên bất hòa, tranh biện . thấp nhất trên bàn luôn để hoa hoặc cây cối.




7. Đừng tiêu dùng bàn đá hoặc thủy tinh

Bàn ăn bằng đá hoặc thủy tinh rất cứng lại tiếp nhận nhiệt. Tuy có giá trị về thẩm mỹ nghệ thuật nhưng lại dễ khiến mọi người ốm yếu, dễ gặp hạn, làm việc hay gặp trục sái .




8. Phía trên bàn ăn đừng treo đèn hình ngọn nến màu trắng

hiện tại với phổ thông gia đình thích treo đèn hình ngọn nến màu trắng vì yếu tố thẩm mỹ, hiện đại . bên cạnh đó về mặt phong thủy điều này ko rẻ vì giống mang  thế cắm nến trên bàn. Nến trắng tượng trung cho tóc tang , để nó ở nơi ăn cơm của gia đình sẽ tạo thành điềm xấu ảnh hưởng đến tài lộc, sức khỏe và may mắn của những thành viên trong nhà. không tính màu trắng, chúng ta vẫn sở hữu thể dùng đèn hình ngọn nến mang những màu khác.




9. Phía trên bàn ăn đừng treo đèn lớn

phổ biến người thích treo đèn lớn ở bàn ăn và ghế ăn sở hữu mục đích làm cho đẹp và soi sáng. không những thế điều này lại bị kiêng kị trong phong thủy vì ảnh hưởng đến sức khỏe, trí tuệ và sự nghiệp của mọi người.
Tags: bàn ăn phong thủy


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon