Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Những tòa nhà kính đẹp hiện nay nhất Hà Nội

ngày nay, Hà Nội mang gần như tòa nhà cao tầng đẹp, đẳng cấp và rất đương đại . Hãy đặt phòng để khám phá Thủ đô Hà Nội rất mới có các tòa nhà đẹp, cao tầng thẳng lên trời. các tòa nhà kính này không chỉ đem lại vẻ đẹp về mặt mỹ quan cho Thủ đô mà còn khẳng định sự phát hành vượt trội về kinh tế Hà Nội ngày nay và trong ngày mai.


 Tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower

Chiếm giữ vị trí tòa nhà cao nhất Việt Nam, tòa nhà chọc trời Keangnam Landmark Tower chính là 1 trong những điểm đến quyến rũ khách du hý lúc tới Việt Nam. Tòa nhà này ngoài vai trò giống như 1 tổ hợp khách sạn-căn hộ-trung tâm thương mại cao cấp nằm trên đường Phạm Hùng, quận Nam trong khoảng Liêm, sắp bến xe Mĩ Đình, Hà Nội còn được coi là 1 địa điểm nghỉ dưỡng, vui chơi cuối tuần xuất sắc nhờ không gian xanh, đẳng cấp .

đặc trưng ở tầng 72 của tòa nhà chiếm hữu đặt đài Nhìn vào , ở độ cao 364m, bạn mang thể nhìn ngắm ko gian bên dưới thật lung linh. Ngoài đài Quan sát ở tầng 72, tòa nhà còn ngoại hình thêm những phòng trưng bày văn hóa, phòng triển lãm tranh, phòng chiếu phim, quầy bar, quầy hàng lưu niệm,… chẳng những thế mức giá cho những nhà sản xuất ở đây khá đắt đỏ, riêng mức vé vào là 260k/người, đồ ăn, thức uống ở đây chiếm hữu giá cũng khá cao, nhưng ví như có thời cơ bạn không nên bỏ lỡ dịp được chiêm ngưỡng vẻ đẹp xuất sắc của Hà Nội về đêm từ trên tầng 72 của tòa nhà Keangnam này.

Lotte Hanoi Center

Tòa nhà sở hữu kiến trúc sáng tạo được chia làm 2 khối, khối hình tháp lấy cảm hứng từ tà áo dài Việt Nam, sở hữu tất cả bề mặt được gắn kính chịu lực tuyệt đẹp, kết hợp mang khối chân tháp chắc chắn tạo nên một khái quát phối hợp và ấn tượng nhất là lúc nhìn từ xa.ư

Mới được khánh thành vào dịp 2/9/2014. Sau 5 năm thi công, tòa nhà 65 tầng (267m) này trở thành dự án cao thứ nhì ở Việt Nam sau Keangnam có tổng nguồn vốn lên đến hơn 400 triệu đô la .
Lotte nằm ở vị trí tiện lợi ngay góc ngã tư Liễu Giai - Đào Tấn (quận Ba Bình). Tòa nhà bao gồm đông đảo các hạng mục: văn phòng, khách sạn, căn hộ cho thuê, trọng điểm thương mại và tiêu khiển thuộc hàng cao cấp. cùng với Keangnam Landmark Tower, Lotte Center Ha Noi đã góp phần rất béo làm thay đổi dung mạo kiến trúc tỉnh thành và kinh tế của thủ đô.

 Eurowindow Multi Complex

Tổng quan: Đây là một dự án ít được nói tới nhưng được giới chuyên môn cũng như giới kiến trúc giám định rất cao. dự án được giao phó cho doanh nghiệp kiến trúc hàng đầu của Mỹ WATG (Wimberly Allison Tong & Goo) và 1 “anh tài” về trả lời quản lý kiến thiết hàng đầu của Pháp là APAVE thực hành .

Nét độc đáo nhất của công trình là cửa nhôm và hệ vách nhôm kính mập Technal (Pháp) do Eurowindow phân phối với hệ nhôm mang cầu phép tắc nhiệt và hộp kính với những dòng kính phản quang quẻ, kính cản nhiệt và được phối 4 màu tạo nên kiến trúc đặc sắc cho tòa nhà.
Tổ hợp đa chức năng Eurowindow Multi Complex gồm: trung tâm thương nghiệp , văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp với 25 tầng nổi, 3 tầng hầm và 2 tầng kỹ thuật nằm ở địa điểm đắc địa , 22 trằn Duy Hưng.

Petrovietnam Tower

Petrovietnam Tower không chỉ nằm trong tốp các tòa nhà cao nhất ở thủ đô, đây còn là 1 trong các dự án vun đắp đương đại bậc nhất ở Hà Nội do kỹ sư Hyder Consulting (Australia) mẫu mã . Tòa nhà được Tổng doanh nghiệp Dầu Khí đầu cơ này tọa lại tại 18 Láng Hạ, Đống Đa, gồm 19 tầng lầu được bề ngoài đương đại . Tại thời điểm thiết kế toà nhà, Petrovietnam là một dự án hiếm hoi của chủ đầu tứ trong nước được thiết kế vun đắp theo cá tính quốc tế.
http://mautranhtreotuongmoi.blogspot.com/2017/03/nhung-toa-nha-kinh-ep-hien-nay-nhat-ha.html


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon