Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

các ngôi nhà mái tranh đẹp lãng mạn này làm cho bạn ko còn muốn sống trong các căn hộ chung cư

Tags

dùng chất liệu mái tranh rất quen thuộc ở vùng quê Việt Nam, ngoài mặt nhà mái tranh này đã mang lại cái nhìn mới lạ cho các ngôi nhà ở những nước phương Tây.

từ lâu người ta vẫn nghĩ rằng nếu như lợp nhà bằng mái tranh là cực kỳ dễ cháy và khó với thể thực hành ở một quốc gia nhiệt đới khi mà nhiệt độ giữa trưa sở hữu thể lên đến hơn 40 độ. thực tiễn là điều chậm triển khai chưa chắc đã đúng, ở 1 số quốc gia nhiệt đới khác việc sử dụng nhà mái tranh vẫn được tiêu dùng và không hệ sở hữu phản ứng phụ nào xảy ra cả. Bạn vẫn còn chưa tin ư, vậy thì hãy theo dõi các ngoại hình nhà lợp bằng mái tranh trên toàn thế giới ngay dưới đây để kiểm chứng nhé.
1 . Nam Phi

Ngôi nhà mang tên là Silber Bay này là 1 thiết kế khá mát mẻ và giản dị trên bờ biển phía Tây của Nam Phi. chậm triển khai là 1 nhà nghỉ được thiết kế bởi 2 kiến trúc sư Sao Ta và Antoni Associates.

Về mặt kiến trúc đây là 1 thiết kế mở hướng hoàn toàn ra biển. một tính năng quan yếu và đặc biệt của mẫu mã chính là các mái tranh được tiêu dùng ở trên mang đến cảm giác nhiệt đới tuyệt vời .
2. Croatia
những bề ngoài mái tranh thường là mộc mạc, giản dị và thân thiện nhưng điều chậm tiến độ ko đúng hoàn toàn. Nó có thể phối hợp sở hữu nội thất để trở nên một ngôi nhà tiên tiến . mang các trường hợp lúc nhà cũ được được sang sửa lại, thì chính chất liệu mái tranh đã trở nên 1 phần của mẫu nhìn mới mẻ.
Đây là 1 ngôi nhà truyền thống ở Croatia. Nó đã được cải tạo bởi Proarh và ông đã giữ lại đầy đủ những đặc tính ban đầu, bao gồm cả mái nhà. Họ cũng thực hành một số đổi thay khác để trông hiện đại hơn như những cửa sổ lớn , sân gỗ, ...
3. Đức
Nhà tranh theo cá tính tiên tiến đa dạng hơn bạn nghĩ đấy . Ngôi nhà tại miền Bắc nước Đức này đã phối hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và tiên tiến . Ngôi nhà được thiết kế bởi Mohring sở hữu chiếc nhìn ấn tượng nhờ sự tương phản giữa mái tranh và cửa sắt màu đen.
4. Anh
Ngôi nhà như bước ra từ truyện cổ tích này nằm ở Cheshire, Anh được vun đắp vào thế kỷ 18. Nét quyến rũ của nó đến trong khoảng mái tranh đẹp bao bọc quanh đó các bức tường gạch và cửa sổ nhỏ. Nhưng đừng để bị lừa bởi vẻ ngoài cũ và mộc mạc này. Phía bên trong ngôi nhà rất tiên tiến ấy .
5. Nam Phi
Nằm trên một ngọn núi nhỏ được bao vòng vo bởi cây xanh ở Durban, Nam Phi. Ngôi nhà gồm một phòng ngủ, hai phòng nghiên cứu, 1 phòng sinh hoạt chung và 1 phòng trưng bày nghệ thuật. Điếm nhấn đặc trưng của ngôi nhà đến trong khoảng mái tranh mang lại cảm giác vừa tiên tiến lại yên ấm.
6. Hà Lan
chủ sở hữu của ngôi nhà muốn tìm sự bình an và thanh thoát ở rìa của thành thị , trong 1 xã nhỏ tên Zoetermeer ở Hà Lan. do vậy họ đã nhờ đến kiến trúc sư Arjen Reas để được trợ giúp .
Ngôi nhà được hoàn tất vào năm 2010 với diện tích 744 mét vuông. bề ngoài đơn thuần và tiên tiến, sở hữu những bức tường bằng đá, thạch sét và một mái tranh đầy ấn tượng.
7. Pháp
trọng điểm nghiên cứu bảo tàng và rộng rãi sinh vật học ở La Roche-sur-Yon, Pháp đã ngoại hình nơi làm việc của mình bằng mái tranh, các bức tường ở đây cũng được lợp bằng lá. Việc xây dựng theo chủ đề này nhằm bảo tàng phổ quát sinh học. kiểu dáng này đã được đưa trên trang web và sở hữu tác động hăng hái đến môi trường xung quanh, nhờ chậm tiến độ mọt người có thể lấy cảm hứng từ đây và áp dụng vào ngoài mặt nhà của mình.
9. Pape, Latvia
Trong năm 2015, kiến trúc sư Archispektras đã hoàn tất ngôi nhà Duna, 1 ngôi nhà dành riêng cho các khóa tu nằm ở Pape, Latvia. Nó có một mái tranh sắc nét mà dù bạn đứng ở góc nào đều cảm thấy rất đẹp.
10. Thụy Điển
Nằm ở khu vực đồng cỏ lớn của Gianas ở Thụy Điển, bộ 3 ngôi nhà bằng mái tranh này đã hòa mình vào trùng hợp tuyệt đối. Ngôi nhà được bề ngoài vào năm 2008 bởi Wingardh Arkitektkontor AB. Điểm đặc biệt ở đây là cả 3 ngôi nhà đều được được ốp tranh đa số .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon