Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

các căn hộ mẫu mã tuyệt mỹ của hai Hoa hậu hot nhất Việt Nam

Tags

Hoa hậu Mai Phương Thúy và Hoa hậu Ngọc Hân đều mang các căn hộ đẹp và đẳng cấp.
Sau lúc đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy và Ngọc Hân ngày càng đẹp và mặn mà hơn. Chính thành ra , hai người đẹp này càng đắt show và khối tài sản cứ thế nâng cao lên theo cấp số nhân.

Sau phổ quát năm đăng quang , giờ đây cả 2 đều với cho mình các căn hộ đẳng cấp và đắt tiền.
Hoa hậu Mai Phương Thúy
Ngoài căn hộ sống cộng mẹ và em gái rộng khoảng 100m2 tại Hà Nội, Mai Phương Thúy còn sở hữu một căn hộ sang chảnh tại Hong Kong.


không phải một căn nhà triệu đô lộng lẫy, nội thất cũng ko choáng ngợp, xa hoa, căn nhà của mẹ con người đẹp họ Mai toát lên vẻ bình dị, ấm êm khiến bất cứ người nào cũng sẽ cảm thấy dễ chịu khi vừa đặt chân đến .
Điều đáng chú ý nhất trong căn nhà này là việc bà Nguyễn Phương Lan - mẹ Mai Phương Thúy biến nơi ở của mình thành một "bảo tàng thú bông". Đây là một sở thích hơi đặc trưng của bà Lan. không giống như mẹ của các người đẹp Việt khác, bà Lan ko bận tâm   đến showbiz, không chăm chút con từng bước trên thảm đỏ những sự kiện, bà lại càng ko để ý đến đồ hiệu, quên mất váy vóc. sở thích của bà khá ngộ nghĩnh: Sưu tập thú bông. Biết thị hiếu của mẹ, chị em Mai Phương Thúy cũng tranh thủ thu nhập những con thú bông ngộ nghĩnh, đáng yêu ở khắp nơi trên thế giới - các nơi hai cô đã đi qua - để làm cho quà tặng mẹ.
san sẻ về sở thích đáng yêu của mẹ mình, Mai Ngọc Phượng - em gái Mai Phương Thúy vui vẻ nói: "Ai vào nhà cũng bất thần khi biết đông đảo thú bông trong nhà là của mẹ tôi chứ chẳng phải của tôi hay chị Thúy. Mẹ ham thích bông, nên 2 chị em cứ đi đâu là lại mua một đôi con về tặng mẹ. Lâu dần, khắp nhà đều trở thành "nơi ở" của thú bông. ngày nay, tới mẹ tôi cũng chẳng thể nhớ được bà với bao nhiêu con thú bông và "quốc tịch", duyên do của chúng là ở đâu". Mai Phương Thúy còn sở hữu 1 căn hộ ở chung cư cao cấp trên đường trần Duy Hưng (Hà Nội)
Đây là bản sao ngôi nhà của Mai Phương Thúy - hình ảnh một căn hộ mẫu thuộc khu chung cư trên phố trằn Duy Hưng Nhà thật của Mai Phương Thúy sẽ khác biệt so mang căn hộ này do được chủ nhân tự trang hoàng , bày vẽ nội thất hai phòng ngủ sáng được lắp hoàn toàn bằng những tấm cửa sổ kính to giúp đón nắng đẹp vào buổi sớm Hành lang đương đại và sạch sẽ được thiết bị hệ thống thang máy tốc độ cao bên cạnh đó , Hoa hậu Việt Nam 2006 còn sở hữu 1 căn nhà luôn tiện nghi tại Hong Kong.
Hoa hậu Ngọc Hân
Cho tới thời khắc hiện giờ, HHVN 2010 Đặng Ngọc Hân là 1 trong những hoa hậu được công chúng yêu quý nhất dù từng vấp phải ý kiến cho rằng cô là hoa hậu “kém sắc” nhất trong lịch sử cuộc thi dung nhan cấp đất nước . hiện tại , nàng hoa hậu đã "lung linh" hơn hồ hết , cô tích cực tham gia những hoạt động trong khoảng thiện, bảo vệ môi trường. Sau nhiều năm nỗ lực , Ngọc Hân giờ đã tậu được 1 căn hộ mới đương đại nhưng đậm chất văn hoá truyền thống Việt Nam. Chuyển trong khoảng nhà xã sang chung cư, Hoa hậu Ngọc Hân chọn bắt mắt mẫu mã tối giản nhưng sở hữu nét văn hóa truyền thống Việt Nam cho nơi ở mới.
Căn hộ của cô ở quận Hoàng Mai (Hà Nội) ko quá rộng (95 m2) nhưng mang thế mạnh lớn là có hai mặt thoáng. Hoa hậu Việt Nam 2010 mang công việc chính là mẫu mã cá tính, từng có dịp trải nghiệm văn hóa của đa dạng quốc gia và rất quan tâm tới các nghệ thuật truyền thống. do vậy , những KTS đưa phổ thông chi tiết kiến trúc xưa của người Việt vào trong căn hộ tiên tiến của cô. Phòng khách ngăn cách có phòng đọc - phòng thờ bằng vách thép sơn mài họa tiết được nghệ nhân ở Thường Tín làm cho tay chân. Đây cũng là điểm nổi bật của ko gian sinh hoạt chung trong căn hộ. 2 bên vách mang phần ghế để ngồi. Để thêm được quầy bar và khiến phòng ăn rộng hơn, kiến trúc sư đã lùi tường vệ sinh vào 40 cm. Vị trí bếp được mẫu mã như 1 mái nhà sở hữu tủ tường trắng sáng hài hòa có mảng gỗ trang hoàng lấy ý tưởng trong khoảng các cánh cửa nhà dân gian. Chi tiết vách thép sơn mài cộng tông màu vàng tươi được đề cập lại ở 1 số khu vực trong nhà tạo nên sự liên kết hợp nhất .
Do diện tích nhà vừa phải, các phòng ngủ ko tiêu dùng giường theo bí quyết truyền thống. Thay vào Đó là các tấm phản mang ngăn kéo bên dưới để lưu trữ đồ đạc . Hệ tủ lớn đáp ứng nhu cầu để đồ nhiều của chủ nhà được kiểu dáng phẳng như những mảng tường trắng to . Chi tiết cửa vòm, chất liệu sơn mài, họa tiết trên bức vách được kiến trúc sư và chủ nhà lựa chọn kỹ càng tạo nên sự hòa trộn hợp lý có kiến trúc của căn nhà. những khoảng trống trên tủ kệ, ô cửa vòm giúp kết nối những phòng, tạo điểm nhấn trang hoàng cho căn hộ. Khu vệ sinh được mẫu mã gọn ghẽ sở hữu tông màu trung tính nhẹ nhàng.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon