Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Căn nhà lãng mạn đậm cá tính Châu Âu cổ điển của cặp vợ chồng lừng danh hạnh phúc nhất Vbiz

Tags

không chỉ nức tiếng là một trong các cặp đôi hi hữu của Vbiz vẫn giữ được hạnh phúc ngọt ngào như thưở ban đầu sau đa dạng năm chung sống, Thúy Hạnh - Minh Khang còn chung tay thiết kế 1 căn nhà bắt mắt Châu Âu cổ điển cực lãng mạn.

Thúy Hạnh là người loại mang tiếng trong showbiz Việt, còn Minh Khang được bồ âm nhạc biết tới mang vai trò là nhạc sỹ và gắn bó mang công tác hòa âm phối khí. Trải qua đa dạng năm chung sống cộng phổ thông khó khăn , giờ đây Thúy Hạnh - Minh Khang đã tự tìm cho mình một căn hộ cao cấp đẹp như trong mơ. Cuộc sống của cặp đôi Thúy Hạnh - Minh Khang khiến ko ít người ái mộ. Minh Khang là người bố hoàn hảo của Suti và Suli, là người chồng rất mực yêu chiều vợ. Được biết, hai vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang đang sống tại 1 chung cư cao cấp quận Bình Thạnh, TP.HCM với diện tích 94 m2. Ngôi nhà của cặp bố con "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" được ngoài mặt theo phong cách Châu Âu cổ điển. mang lối ngoại hình sang trọng làm phổ thông người bỡ ngỡ trước vẻ tráng lệ của không gian. Trong ko gian đậm thời trang châu Âu của ngôi nhà mới, Thuý Hạnh và Minh Khang miêu tả rõ sự tận tường và vẹn tuyền của mình cho các thứ nhỏ nhất. từ những viền sơn trang trí tới các sườn tranh nhỏ xinh treo ảnh gia đình trên tường đều chính tay vợ chồng cô chọn lọc và thực hành. kế bên vẻ cổ điển, ngôi nhà của Thuý Hạnh cũng với nét đương đại và vô cùng nhân tiện nghi. Để có được điều này, cô tụ họp lựa chọn các sản phẩm gia dụng sao cho vừa mang vẻ ngoài tinh tế, toát lên nét đẹp đẳng cấp cho ngôi nhà, vừa sở hữu các tính năng đương đại và tiện dụng .

Là người ngưỡng mộ cá tính nội thất Châu Âu nên Thúy Hạnh chọn bắt mắt đẳng cấp cổ điển này cho ngôi nhà của mình.Ý tưởng ngoại hình do chính Thúy Hạnh - Minh Khang chọn lựa theo đúng gu thẩm mỹ của 2 vợ chồng. Mỗi căn phòng trong nhà được trang trí bởi màu sắc khác nhau để tạo nên cảm giác đa chiều. Vàng kem là tông màu chủ đạo tạo sự sang trọng cho hồ hết ngôi nhà. phong cách nội thất thống nhất có những họa tiết và bề ngoài đậm chất cổ điển đẳng cấp . Phòng khách là nơi được Thúy Hạnh để tâm bài trí, sắp đặt cẩn thận nhất. Đây là không gian sinh hoạt chung của gia đình hàng ngày cũng như tiếp đón các người bạn tới nhà, nên Thúy Hạnh có phần cầu kỳ hơn trong bí quyết lựa chọn sofa, các vật dụng trang hoàng .Điểm vượt bậc trong nhà Thúy Hạnh là những khuông ảnh ghi lại giây phút đáng nhớ của những thành viên trong gia đình được đặt ở gần như ko gian khác nhau. các loại kệ trưng bày vật lưu niệm và khuông ảnh khiến ko gian của các căn phòng mang điểm nhấn hơn.
đầy đủ các tủ kệ này đều với phong cách cổ điển. thống nhất sở hữu chậm triển khai là những vật lưu niệm, sườn ảnh cũng cùng cá tính tạo nên sự hài hòa chung trong 1 không gian đậm chất Châu Âu. dòng đồng hồ chân thủy tinh này là vật dụng mà cả hai vợ chồng đều rất thích vì Minh Khang đã mất đông đảo công sức để mang nó về trong khoảng Trung Quốc. những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Thúy Hạnh.rong ảnh là hình Thúy Hạnh chụp cộng con theo bắt mắt nude rất được các sao thế giới ưa chuộng hiện nay . Ánh vàng được chọn khiến cho tông màu chủ đạo để làm bật lên ko gian Châu Âu và điểm tô thêm cho các nội thất cổ điển trong căn nhà.
hai con gái Thúy Hạnh là niềm tự hào của chị. Trong căn nhà, ở khắp nơi đều với hình ảnh của 2 cô công chúa đáng yêu này. Phòng ngủ của của vợ chồng Thúy Hạnh được thay đổi tông màu bằng cách đổi màu chăn, ga, gối,... Màu đỏ là tông màu chủ đạo của phòng ngủ, nó giúp khêu gợi tình ái nồng cháy của hai vợ chồng Thúy Hạnh. Trong căn phòng này, bàn phấn được Thúy Hạnh tiêu dùng tối đa công năng trong việc khiến cho đẹp hàng ngày. Bộ kiếm được 2 vợ chồng sưu tập về trong khoảng Barcelona. Phòng 2 con gái Thúy Hạnh được trang hoàng bởi phổ quát sườn ảnh và hoa. Rèm và ga gối cũng như tông màu làm bật lên nét nữ tính của 2 cô công chúa nhỏ. Trái cây, cốc chén,... Cũng được bày thích hợp phong cách chung của căn nhà. Gian bếp là nơi để bà chủ Thúy Hạnh trổ tài thổi nấu cũng được trang hoàng rất cầu kỳ theo thời trang Châu Âu cổ điển.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon