Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Ngôi nhà ống dài 18m vừa thoáng vừa đẹp ở làng đào, quất nổi danh Hà Nội

Tags

Dù sâu tun hút và mặt tiền toàn bằng sắt thép nhưng tổng thể của ngôi nhà ống này vẫn khôn xiết đẹp mắt và luôn tiện nghi.

Ngôi nhà hình ống rộng 7m sở hữu chiều sâu tới 18m dưới đây nằm ở làng Tứ Liên, ngôi làng đào, quất lừng danh của Thủ Đô. ko quá chật chội như nhà trong những quận nội thành nhưng dân cư ở khu vực này cũng rất đông đúc.
khi vun đắp ngôi nhà này, chủ nhà, vốn là 1 người trẻ tuổi muốn kiến lập nên 1 môi trường sống bắt mắt, khoáng đãng nhưng phải đảm bảo riêng tây cũng như an ninh. Trước đề xuất này, các không gian sống bên trong được thiết kế theo lối hiện đại mang chất liệu mộc mạc.


đặc trưng mặt tiền ngôi nhà xử lý bằng bí quyết tiêu dùng một hệ thống vây thép thẳng đứng hài hòa với lá thép dày 3mm. Mật độ cũng như sự can thiệp của sóng 2 chiều của lá thép phụ thuộc vào mục đích tây riêng của căn phòng bên trong.
Thêm vào ngừng thi côngĐây, phần nhiều mặt kính phía trước được lùi vào, tạo khoảng không gian đệm với hệ nan đứng, hạn chế nắng trực tiếp. Nhờ mẫu mã này, dù mùa hè, nhà cũng ko bị nóng , cùng lúc các ko gian đều hưởng thụ được tối đa ánh sáng, thông gió thiên nhiên . Thậm chí 90% không gian ngôi nhà không cần sử dụng ánh sáng đèn điện trong khoảng 7h tới 17h.
những ko gian trong nhà được bề ngoài mộc mạc, sở hữu bê tông không trát, gạch gốm, gạch bông và gỗ mộc cho đồ nội thất là các chất liệu được dùng xuyên suốt. các vật liệu thấp tiền nhưng được xử lý chi tiết tỷ mỉ , thích hợp sở hữu chức năng tiêu dùng , đem đến làn gió mới cho những nguyên liệu ko mới. Phòng khách được thiết kế theo hướng mở Nội thất mộc mạc được xử lý đương đại đem lại nét đẹp ấn tượng cho không gian. Khu bếp - ăn uống được sắp đặt ở tầng 1 . kế bên chất liệu gỗ sáng màu, nhưng viên gạch bông cũng được phối khéo léo, tạo nên điểm nổi bật cho khu vực này.
Để tạo điểm thu hút cho ko gian, nhưng phụ kiện như bộ đèn độc đáo đã được thêm vào. ko gian phòng ngủ master được kết nối sở hữu phòng tập gym ở tầng 3 bằng thang thép tròn.Các phòng ngủ trong nhà đều rất thoáng, sáng. phòng tập thể thao ngay tại nhà. Do ngôi nhà nằm trong khu vực trồng đào, quất truyền thống nên đội ngũ thiết kế đã dành không gian cho mẫu cây này, phối hợp mang bể cá cảnh tạo thành nơi thư giãn. Cây khế cổ thụ được chủ nhà lưu giữ từ ngôi nhà cũ. Sau lúc công trình hoàn thiện, cây khế được chuyển về, trồng tại khoảng sân vườn tầng 2 – như một cách thức giữ lại kỷ niệm. Cây khế trong khoảng nhà cũ được chuyển lên sân vườn ở tầng 2 . đặc trưng từ trong phòng sở hữu có hướng nhìn ra khoảng sân vườn tầng hai.
Hệ thống cầu thang cũng là một điểm sáng của ngôi nhà này. Chất liệu thép - gỗ kết hợp phối hợp và gạch lỗ ko chỉ thẩm mỹ mà còn giúp phần giúp những không gian thoáng đãng hơn. Nhờ ngoại hình độc đáo và phương pháp xử lý chất liệu thép khéo léo mà ngôi nhà nhà đã thỏa mãn được cả về tính thẩm mỹ lẫn công năng cho gia chủ. Đây cũng là một giải pháp bạn sở hữu thể tham khảo để khắc phục vấn đề về an ninh lẫn lấy sáng cho các ngôi nhà phường.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon