Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

đèn khí cầu, ngoại hình mới lạ chiếu sáng cho phần nhiều ko gian trong nhà

Tags

Đèn Cirque hay còn được gọi là đèn điện cầu được lấy cảm hứng trong khoảng cái khinh khí cầu nóng của công viên tiêu khiển Tivoli ở Copenhagen đang là loại thiết kế thiên hướng của mẫu đèn chiếu sáng cho năm nay.

các kiến trúc sư Thụy Điển Clara von Zweigbergk, đã tạo ra các dòng đèn phổ biến màu gợi nhớ tới khinh khí cầu khí nóng cho nhãn hàng Louis Poulsen của Đan Mạch. Hình trạng và màu sắc của những dòng đèn này được tạo ra trong khoảng chuyến đi của Von Zweigbergk tới Vườn Tivoli, một công viên vui chơi lừng danh ở Copenhagen.
Bốn sọc màu được dùng trong ngoài mặt chính là hình ảnh của chuyển động quay trong khoảng những vật thể mà người chơi có thể nhìn thấy ở Tivoli, khớp nối với ảo tượng quang học khi màu sắc hợp nhất thành những dải riêng biệt . Đèn Cirque hay còn gọi là đèn khí cầu, được khiến trong khoảng nhôm bọc bằng bột và với ba kích cỡ treo ở những mức độ khác nhau.



Chân dung mẫu đèn chiếu sáng mà nhà thiết kế Thụy Điển Clara von Zweigbergk lấy cảm hứng từ chuyển động quay của khu vui chơi.
Mỗi đèn sở hữu bốn dải sáng mang màu sắc ranh con sẽ được phát sáng tuyệt đẹp vào ban đêm. Sự biến đổi màu sáng nhất mà mắt con người sở hữu thể cảm nhận được chuẩn xác bao gồm ba màu là: xanh lá cây, xanh da trời và 1 màu vàng nhạt. Các chọn lọc khác cho các mẫu mã đèn bao gồm các bảng màu khá đậm hơn có màu xanh lá cây, trắng và màu của cỏ. Đây là 1 ngoại hình đèn cỡ lớn được treo ngồi không gian đọc sách của bạn với tác dụng nâng cao tâm cảnh đọc sách. Nửa dưới của chiếc đèn có hình dạng của giọt nước mắt đã được cắt ngắn để cho phép phân bố ánh sáng xuống dưới, đặc biệt thích hợp mang việc ngoài mặt treo trên những vị trí thấp trong phòng, hoặc ở những ko gian ko quá rộng to .
với nhiều sự phối hợp màu sắc để đáp ứng ánh sáng khác nhau tới từ dòng đèn này mà bạn mang thể tùy ý lựa chọn. Ở đây bàn ăn được chiếu sáng ở một vị trí rất thấp theo đúng như chức năng của loại đèn. Những ngoại hình đèn này rất thích hợp có phổ thông không gian khác nhau trong nhà, trong khoảng bàn ăn, phòng khách, thư viện, tới phòng ngủ. Thêm một tẹo điểm thu hút trong không gian để phối hợp sở hữu mẫu đèn chiếu sáng này là tuyệt vời nhất.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon