Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Ngôi nhà nhỏ nằm từ trần trong rừng sở hữu biệt danh “ngôi nhà dễ thương nhất thế giới”

Tags

Ngôi nhà hội tụ đủ nét hoang vu , dịu ngọt, thoáng đãng và trong sạch của miền quê. Chính vì vậy , rất nhiều người đã phải xiêu lòng khi lần đầu nhìn thấy .

Ngôi nhà này sở hữu tên Airbn nằm ở Fairhope, 1 xã nằm trên Vịnh bờ biển phía Nam, Alabama. Giống như phần nhiều các ngôi nhà ở miền Nam, Airbn với một hiên nhà đẹp, dù rằng không to nhưng nó đủ chỗ cho một vài người ngồi và nói chuyện trong các ngày nóng bức, mệt mỏi . Mái hiên được lợp bởi 1 chất liệu chỉ rộng rãi ở những khu vực ven biển dễ bị bão. Đó cũng là nét đặc biệt  mà chỉ các ngôi nhà ở đây mới sở hữu , ngoài ra nhờ phương pháp trang hoàng và ngoại hình đáng yêu và phong cách nên ngôi nhà này được mệnh danh là ngôi nhà dễ thương nhất thế giới .



Ngôi nhà được bao vòng vo bởi cây và cánh rừng xanh hút tầm mắt.
hai bộ bàn ghế bên ngoài hiên được sơn màu hồng và xanh dương thời trang thích hợp có thời tiết nhiệt đới ở phía Nam.
Cửa ra vào cũng được sơn màu da cam chói mắt, kết hợp mang các cây rau cỏ bao vòng vèo hành lang lối ra vào nhà tạo nên một ko gian đồng quê tươi mát.Phòng khách được chủ nhân bề ngoài theo cá tính cổ điển sở hữu ghế sopha đen tuyền dài, hài hòa mang các đồ nội thất tối màu.Bàn khiến việc được xếp đặt ngay tại phòng khách, bên trên với cài 1 gương soi cổ.Chủ đề mẫu mã theo vào trong không gian nhà bếp. Tuy diện tích nhà bếp không lớn nhưng chủ sở hữu vẫn cố gắng sắp đặt toàn bộ những đồ nội thất cần sở hữu .Những món đồ phụ kiện handmade do chính tay chủ nhân làm cho ra được trưng bày ở cửa sổ phòng bếp.Một gác lửng nhỏ được sắp đặt nằm trên phòng ngủ giúp chủ sở hữu lưu trữ được nhiều đồ tiêu dùng sinh hoạt hơn, giúp giải phóng hết ko gian dưới nhà.Cửa sổ được tạo nên trong khoảng các nan nhựa kéo lên xuống được giúp tầm nhìn lưu thông giữa hai ko gian linh hoạt hơn.Phòng ngủ với một mẫu quạt nai lưng theo kiểu cổ điển khiến cho điển nhấn chính của cả không gian.Nhà tắm được ngoài mặt với màu sắc trang nhã như xanh patel, trắng tinh khiết.Một dòng máy giặt cỡ to được đặt tại chân cầu thang để tạo ra nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình.Mái hiên được tiêu dùng cho những hoạt động uống trà chiều, ngắm cảnh đêm của cả gia đình.Toàn cảnh ngôi nhà được xem là dễ thương nhất toàn cầu.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon